Góšar hugmyndir eša nęsta flopp?

Ķ gęr var ég į fjįrfestingarrįšstefnunni Seed Forum Iceland, sem haldin er hér į Ķslandi tvisvar į įri. Rįšstefnan snżst um aš framsękin sprotafyrirtęki fį tękifęri til aš kynna višskiptahugmynd sķna fyrir fjįrfestum og reyna aš sannfęra žį um aš leggja fjįrmagn inn ķ fyrirtękin. Žetta var ķ annaš sinn sem ég tek tek žįtt ķ Seed Forum og žaš er alltaf skemmtilegt aš heyra fyrirtękin "pitcha" hugmyndir sķnar.

Seed forum er frįbęrt framtak og naušsynlegur hlekkur ķ stušningsumhverfi sprotafyrirtękja, en hins vegar hafa žeir hjį Seed Forum ekkert haft śr allt of mörgum góšum ķslenskum sprotafyrirtękjum aš velja, žegar kemur aš žvķ aš fį fyrirtęki til aš kynna. Žaš er vonandi aš Frumkvöšlakeppnin okkar hjį Innovit komi til meš aš bęta śr žvķ į nęstu įrum, en žaš vęri rökrétt framhald fyrir žau fyrirtęki sem enda ofarlega ķ keppninni aš taka žįtt ķ Seed Forum einu til žremur įrum seinna žegar sękja žarf 2. umferš fjįrmögnunar (sem yfirleitt er į bilinu 100-800 milljónir).

Mér fanns einn stór galli hjį nįnast öllum fyrirtękjunum sem kynntu ķ gęr. Kynningarglęrurnar voru flestar mjög óprófessional og töluveršur hópur af žeim sem kynntu hefšu žörf fyrir aš sękja nįmskeišiš "kynning og framsaga 101" :) No offence kęru frumkvöšlar, en žetta var žvķ mišur stašreyndin ķ gęr.

Kynningarglęrurnar sjįlfar voru flestar įlķka sexż og norski grjóthnullungurinn sem einn frumkvöšullinn mętti meš :) Mörgum finnst žaš ofmetiš aš eyša peningum ķ markašsefni og flott lśkk, en stašreyndin er sś aš žetta hefur aš mķnu mati mjög mikiš aš segja. Ef aš ég vęri aš kynna hugmynd mķna fyrir fjįrfestum og vęri aš fara fram į fjįrfestingu upp į svona 100-300 milljónir, eins og flestir ķ gęr, žį myndi ég eyša smį pening ķ lśkkiš į kynningarglęrunum. Mįliš er nefnilega einfalt, žaš kostar pening aš finna fjįrmagn. Fyrir hverjar 100 milljónir sem sękja ętti ķ nżtt hlutafé myndi ég gera rįš fyrir amk 5 milljónum ķ  kostnaš! Fyrir ašeins brot af žeim peningum mętti fį auglżsingastofu eša grafķskan hönnuš til aš hanna professional og flotta kynningu.

En burtséš frį kynningarmįlunum žį voru žarna nokkrar įhugaverša hugmyndir og lęt ég hér flakka įlit mitt į žeim ķ žeirri röš sem ég myndi sjįlfur kynna mér nįnar aš fjįrfesta ķ ef ég ętti svona eins og 100 milljónir į lausu...

Eff2 technologies - Fyrsti fjįrfestingarkostur. Ķslenskt fyrirtęki meš hugbśnašarlausn sem getur į sjįlfvirkan hįtt greint ólöglegt myndefni į netinu į mjög stuttum tķma. Hef séš žetta "in action" og žetta er mjög töff auk žess sem žaš eru klįrlega til višskiptavinir sem eru tilbśnir aš borga vel fyrir žetta. Žeir žurfa samt aš sanna aš žeir geti landaš žessum višskiptavinum. Žaš sem helst vantar hjį žeim er góšur einstaklingur ķ teymiš sem mun sjį um višskipta- og söluhlišina. Veit reyndar aš veriš er aš vinna ķ žvķ. Žess mį geta aš ég er reyndar kannski soldiš hlutdręgur į žessa hugmynd žar sem ég hef ašeins veriš aš hjįlpa žessum strįkum. Engu aš sķšur mjög flott og vel śtfęrš višskiptahugmynd žó višskiptahlišin eigi enn ašeins ķ land.

Hersir Invest - Ķslenskt fyrirtęki meš hugbśnaš/kerfi sem notar algórižma til aš besta įvöxtun višskipta į gjaldeyris- og hrįvörumörkušum. Ég hef mikla trś į žvķ aš tölvur muni ķ auknum męli taka viš af mannfólkinu ķ višskiptum meš hlutabréf, gjaldeyri og žess hįttar. Žessi žróun hefur žegar tekiš mikin kipp, sérstaklega vestanhafs žar sem forritarar og stęršfręšingar hafa ķ auknum męli veriš aš leysa veršbréfamišlara af hólmi. Hef sjįlfur veriš aš leika mér ķ svona pęlingum og ef žetta virkar hjį žeim ķ Hersi gęti žetta klįrlega veriš gott tękifęri.

MIND - Ķslenskt fyrirtęki sem hefur hannaš og framleitt fartölvu fyrir 3-8 įra börn! Hśn var reyndar frekar töff, verš aš višurkenna žaš. Žaš er samt aldrei aš vita hvernig krakkar munu taka žessu og gęti fariš beint ķ samkeppni viš litlar leikjatölvur. Ég held samt aš ef vel tekst til aš žeim gęti tekist aš skapa "blue ocean of uncontested markat space" meš žvķ aš selja "fartölvur" ķ dótabśšum. Žeir voru Nota Bene meš mest professional kynninguna ķ gęr. Hef samt ekki alveg jafn mikla trś į žessu og Eff2 og Hersi, žar sem žeir eru aš fara inn į erfišan markaš žar sem samkeppni gęti hęglega kafffęrt žeim ef illa gengur.

Mentis Cura - Ķslenskt fyrirtęki meš greiningartękni fyrir Alzheimer og CNS sjśkdóma (getur einhver sagt mér hvaš žaš er?). Kynningin ķ gęr var raunar arfaslök, žvķ mišur, žaš gęti nefnilega vel veriš aš žaš sé eitthvaš potential ķ žessu hjį žeim. Įttaši mig ekki nógu vel į višskptamódelinu žeirra og virši fyrir vęntanlega višskiptavini. Žeim viršist klįrlega vanta višskiptafólk meš söluhęfileika ķ žeirra teymi. Ef ég myndi setja inn fjįrmagn, myndi ég setja žaš sem skilyrši aš rįša nżjan framkvęmdastjóra en nśverandi yrši įfram yfir tęknilegri žróun.

Inveco Nord - Norskt fyrirtęki sem hefur žróaš fyrstu hjólastólana meš engum mįlmi, ž.e. alfariš śr plastefnum. Alveg fķn pęling, t.d. fyrir sundlaugar og flugvelli. Klįr galli fyrir fatlaša aš ekki er hęgt aš leggja hjólastólana saman sem gerir žaš mjög erfitt aš feršast meš žį ķ bķl.

Accel Jet - Ķslenskt fyrirtęki sem ętlar aš bjóša upp į "Air-taxi" žjónustu. Litlar og léttar einkažotur sem taka allt aš fjóra faržega. Mun kosta helmingi minna en mišaš viš aš leigja einkažotu ķ dag. Žaš er galli į žessari hugmynd aš einkažoturnar draga ekkert sérstaklega langt, rétt drķfa til London, svo faržegar žyrftu aš millilenda ef fariš vęri mikiš lengra. Žęr fara einnig ašeins hęgar en žessar hefšbundnu einkažotur. Spurning hvort aš žotulišiš sem į annaš borš hefur nęgt fjįrmagn til aš borga fyrir venjulegar einkažotur muni nżta sér žetta en kannski mun žetta fjölga ašeins ķ žotulišinu :)

Oppdal Naturstein - Norskt fyrirtęki sem grefur eftir, vinnur og selur norskan nįttśrustein. Svo sem alveg fķnast steinn og örugglega įgętis fyrirtęki sem hęgt er aš nį hóflegum hagnaši af. Žetta fyrirtęki įtti hins vegar nįkvęmlega ekkert erindi į žessa rįšstefnu aš mķnu mati.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Andri Heiðar Kristinsson

Andri bloggar....

Andri Heiðar Kristinsson
Andri Heiðar Kristinsson

Ég, hugsjónir mínar og pælingar um allt og ekkert...

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 20034

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband