Blogghlé į enda...

Jęja, er ekki kominn tķmi til aš mašur byrji aš blogga aftur ....amk lįti heyra ķ sér svona einstaka sinnum :)

Flugvélar eru įgętar til žess aš hugsa - var ķ tveimur slķkum um helgina og var aš velta žessu bloggi fyrir mér. Komst aš žeirri nišurstöšu aš žaš vęri tķmabęrt aš taka bloggiš upp aš nżju. Ętla žó ekki aš lofa žvķ upp ķ ermina į mér aš vera alveg jafn duglegur og į sķšasta įri - en amk lįta žó mķnar hugsanir flakka annars lagiš....

Eins og einhverjir vita žį hringsnżst ég nįttśrulega ķ umhverfi sprotafyrirtękja ķ starfi mķnu hjį Innovit og af žvķ tilefni skrifaši ég grein į Deigluna sem birtist ķ dag og ber heitiš Nišursveifla ķ efnahagslķfi - tķmi til uppbyggingar. Greinina er hęgt aš lesa hérna: http://www.deiglan.com/index.php?itemid=11942

Ef einhver er enn aš kķkja inn į bloggiš eša rambar inn į žaš, endilega lesiš greinina og commentiš į hvaš ykkur finnst! ....mašur er nefnilega svo mitt inn ķ hringišunni aš žaš getur vel veriš aš žeir sem eru fyrir utan sjįi hlutina ķ allt öšru ljósi :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Andri Heiðar Kristinsson

Andri bloggar....

Andri Heiðar Kristinsson
Andri Heiðar Kristinsson

Ég, hugsjónir mínar og pælingar um allt og ekkert...

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband