Innreiš ķ netheima....

Jęja, žį er mašur loksins oršinn mašur meš mönnum ķ netheimum og bśinn aš koma sér upp bloggi! Hérna į ég eflaust eftir aš skrifa einhvern helling um žaš sem ég er verš aš brasa hverju sinni įsamt hugleišingum mķnum. Eflaust veršur žetta allt saman misgįfulegt en vonandi mun ég žó nį aš pikka inn eitthvaš vitręnt inn į milli. Aš lokum vil ég óska Eyjapeyjanum og Vökulišanum Sindra Ólafs til hamingju meš aš verša fyrsti bloggvinur minn. Sindri, žś fęrš bikar afhentan viš tękifęri.

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Reynir Jóhannesson

... og hér er fyrsta kommentiš į blogginu;)

Reynir Jóhannesson, 23.3.2007 kl. 10:16

2 identicon

Til hamingju með þetta stóra skref. Bætist við enn ein síðan í fasta blogghringinn.

Magnśs Mįr (IP-tala skrįš) 24.3.2007 kl. 11:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Andri Heiðar Kristinsson

Andri bloggar....

Andri Heiðar Kristinsson
Andri Heiðar Kristinsson

Ég, hugsjónir mínar og pælingar um allt og ekkert...

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband