Bloggžurrš aš sumri

Mašur er vķst ekki bśinn aš vera sį duglegasti ķ blogg-bransanum ķ sumar og kominn tķmi til aš reyna aš bęta ašeins śr žvķ. Žaš er reyndar alveg ótrślegt meš žetta blessaša sumar aš žaš viršist, eins og svo oft įšur, gjörsamlega ętla aš gufa upp įšur en mašur varla nęr aš anda žvķ aš sér! Tķminn hefur flogiš įfram, enda hefur veriš nóg aš gera undanfariš. Žaš hefur allt veriš į fullu hjį Innovit, ég er farinn aš ęfa skylmingar aftur eftir nokkuš langt hlé og svo veršur mašur nś lķka aš gefa sér smį tķma til aš sitja ķ blķšunni į Austurvelli og hitta vini og kunningja - amk žegar vešriš er eins og ķ dag.

Žaš er einmitt eitt af žvķ sem ég ętla aš nżta tķmann vel ķ nśna ķ sumar, hitta vini og kunningja sem mašur hefur svolķtiš misst sambandiš viš undanfariš vegna žess hve mikiš hefur veriš aš gera. Ég hef eins lengi og ég man eftir mér haft mikiš aš gera og nęg skemmtileg verkefni fyrir stafni. Kosturinn viš žetta er aš ķ öllum žessum verkefnum hef ég hef eignast mikiš af góšum vinum og kynnst ótrślega mikiš af skemmtilegu fólki. Žaš liggur viš aš žaš sé full vinna aš halda góšu sambandi viš allt žetta góša fólk - en žaš er lķklega ein besta vinna sem hęgt er aš hugsa sér. En žaš getur stundum veriš smį pśsluspil aš koma žessu öllu saman og nśna eru til dęmis helgarnar allar aš verša bókašar langt fram į sumar, utanlandsferšir, bśstašaferšir, brśškaup, śtilegur, ęttarmót og fleira er į dagskrįnni meš hinum żmsu vinahópum. Žess į milli veršur unniš af miklu kappi viš uppbyggingu Innovit. 

Frįbęrt sumar ķ vęndum!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Andri Heiðar Kristinsson

Andri bloggar....

Andri Heiðar Kristinsson
Andri Heiðar Kristinsson

Ég, hugsjónir mínar og pælingar um allt og ekkert...

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 20084

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband