Tvískinnungsháttur VG

Ég er líklega frekar seinn međ fréttirnar en ég var ađ sjá ţessa frétt núna áđan. Mér finnst ţetta frekar mögnuđ frétt, raunar alveg ótrúleg miđađ viđ hversu reiđur og sár Steingrímur J. varđ eftir Kryddsíldina frćgu sem var studd af Alcan. Síđan fer hann sjálfur og biđur um styrk frá ţeim fyrir VG! Sjálfum finnst mér ţađ alveg sjálfsagt ađ Alcan eđa önnur fyrirtćki styđji sjónvarpsţćtti, stjórnmálaflokka eđa hvert annađ málefni eđa félag. Hins vegar finnst mér stjórmálamađur eins og Steingrímur sem hefur jafn mikinn tvískinnungshátt á í málefnum sem ţessum ekki jafn gott mál. Ţetta mál kemur mér líka merkilega mikiđ á óvart, ţví ég hef alla tíđ boriđ mikla virđingu fyrir Steingrími J. sem stjórmálamanni ţrátt fyrir ađ ég hafi yfirleitt veriđ ósammála honum málefnalega séđ. Steingrímur hefur nefnilega yfirleitt stađiđ fast á sínu og veriđ samkvćmur sjálfum sér sem ekki er hćgt ađ segja um alla ţingmenn. Hins vegar merkilega mikiđ af góđum málum í gegnum tíđina sem Steingrímur hefur veriđ á móti svo sem bjórnum, EES og einkavćđingu bankanna. Ţađ dylst líklega engum hvađ ţessi mál hafa gert mikiđ fyrir ţjóđfélagiđ sem viđ búum í.


mbl.is VG óskuđu eftir fjárstuđningi Alcan
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Andri Heiðar Kristinsson

Andri bloggar....

Andri Heiðar Kristinsson
Andri Heiðar Kristinsson

Ég, hugsjónir mínar og pælingar um allt og ekkert...

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband